Giới thiệu về Phong Thủy Vượng Tài

Phong thủy vượng tài

Câu Lạc Bộ Phong Thủy Thăng Long

Phong Thủy Vượng Tài

Chuyên Vật phẩmLinh vậtTrang SứcTư vấn Phong Thủy đảm bảo uy tín và chất lượng hàng đầu.

Phong thủy vượng tài
Cửa hàng phong thủy vượng tài

Từ thời xa xưa, phong thủy luôn được người xưa xem là một môn học quan trọng trong cuộc sống. Nội dung của môn học này chính là nghiên cứu một cách chuyên sâu về các yếu tố chính trong tự nhiên như là nước, khí, gió cũng như vị trí địa lý của mọi vật thể để tìm ra sự tác động của chúng đến đời sống, họa phúc của mỗi con người.

Phong thủy chính là một nghệ thuật sắp xếp lại thứ tự, sự hài hòa của các yếu tố vây quanh con người như dòng nước chảy, địa hình mặt đất, phần mộ, hướng thổi của gió, bố cục xây dựng mặt bằng và cả mối quan hệ giữa người với người trong làng xã, thôn xóm. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc quyết định các khía cạnh đời sống của một con người như sự hưng vượng, phúc – họa, tồn tại hay suy vong, thọ yểu, hung cát trong việc kinh doanh buôn bán, thúc đẩy tiền tài – sự nghiệp. Và để có thể tận dụng tối đa những lợi ích mà phong thủy mang lại thì các chuyên gia luôn sử dụng các vật phẩm phong thủy.

tác động của phong thủy
Phong thủy tác động lên con người thông qua năm tuổi và vận mệnh

Vật phẩm phong thủy còn có tên gọi pháp khí phong thủy, đây chính là các món đồ được sử dụng với mục đích giúp người sở hữu chúng cầu tài, cầu lộc, mang lại nhiều may mắn, hanh thông trong cuộc sống. Đồng thời cũng được coi như là các món trang sức cho người đeo hay là các vật trang trí trong gia đình.Mỗi vật phẩm sẽ có những ý nghĩa khác nhau và phù hợp nhất định với từng người sở hữu. Nếu như lựa chọn được món đồ phong thủy phù hợp theo mệnh, theo tuổi sẽ thu hút được những yếu tố tích cực xung quanh để thúc đẩy vận mệnh thăng tiến. Ngược lại, nếu chọn phải món đồ không phù hợp sẽ không giúp ích được gì cho sức khỏe, tiền tài sự nghiệp mà còn có thể để lại những hậu quả khó lường. Vì vậy. Việc lựa chọn được cho mình một vật phẩm thích hợp vô cùng quan trọng.

Phong Thủy Vượng Tài chuyên cung cấp các vật phẩm, linh vật cũng như các trang sức phong thủy với uy tín chất lượng hàng đầu. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chính xác từ đội ngũ chuyên gia phong thủy với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn luôn cam kết sẽ giúp khác hàng lựa chọn được cho mình những vật phẩm phù hợp nhất để thúc đẩy sức khỏe, sự thịnh vượng cho cả bản thân cũng như gia đình.

các linh vật phong thủy
các linh vật phong thủy

Cam kết bán hàng tại Phong Thủy Vượng Tài!

  • Tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn được lựa chọn kĩ lưỡng đảm bảo về chất lượng cao nhất.
  • Thông tin đầy đủ, chính xác, chân thật về tất cả các sản phẩm. Không quảng cáo sai sự thật.
  • Chúng tôi luôn đặt vị trí của mình vào khách hàng và mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, giúp khác hàng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp.
  • Dịch vụ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng chuyên nghiệp.Sau khi khách hàng mua sản phẩm , tùy theo từng mặt hàng sẽ có các dịch vụ, khuyến mãi, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đi cùng để bảo trải nghiệm khách hàng là tốt nhất.

Các sản phẩm được cung cấp bởi Phong Thủy Vượng Tài

✅ Trang sức phong thủy: Các sản phẩm được chế tác từ đá, gỗ chất lượng cao như Vòng tay đá thạch anh, vòng gỗ trầm hương, mặt đá mặt dây chuyền tỳ hưu, hồ ly, phật bản mệnh theo từng độ tuổi…

✅ Vật phẩm phong thủy: Các pháp khí giúp trấn yểm nhà cửa, văn phòng, hấp thụ vượng khí quanh không gian để mang lại sự thịnh vượng và sức khỏe, tiền tài, thăng tiến công việc cho gia chủ. Các vật phẩm gồm có: Quả cầu thạch anh,hồ lô đồng, kiếm thất tinh, cây tài lộc đá thạch anh, tháp văn xương, bát tụ bảo….

✅ Linh vật: Các linh vật chính là những con vật tinh hoa trong trời đất mang trong mình linh khí và là khắc tinh của cái xấu, của sự thiếu may mắn. Chúng có khả năng chuyển hung thành cát, hấp thu tài lộc cho người sở hữu. Tỳ Hưu đá thạch anh, Cụ cóc Thiềm Thừ, Kim kê trảm đào hoa, Tam Dương Khai Thái…

✅ Tượng Phật: Các vị thần cùng chư vị bồ tát luôn được coi là những đấng linh thiêng bảo hộ cho cuộc sống con người. Đây chính là những người đại diện cho cái tốt, lẽ phải và khắc chế mọi thế lực xấu xa gây hại cho con người.Vì vậy khi đặt tượng của Ba ông Tam Đa, tượng Ngũ Phú, Thần Tài- Thổ Địa, Phật Di Lặc… thì gia đình bạn sẽ luôn có được sự phù hộ từ đấng linh thiêng, xua đuổi những cái xấu, mang lại thịnh vượng và may mắn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ.

ĐƠN VỊ QUẢN LÝ: CTY TNHH và Truyền Thông 3T

Trụ sở: Tầng 3, tòa nhà Gemek Tower 1, Số 1 Lê Trọng Tấn, H. Hoài Đức, Hà Nội

Showroom : 347 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 058.715.6666

Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *